29 March 2011

Oh La La

WCB me!

Teeheehee...

antagal ko kaya nag-update

taon din ang nabilang..este linggo

Anyways, wala namang nagmi-miss sa akin

Parang hindi lang naman sila affected na wala ang aking presence dito

Sino lang ba naman ako eh di ba?

Oo nga't magkasingkulay kami ng eyeliner ni Avril Lavigne

peru hindi naman kami magkasing-sikat... impernes- di ko na xah reach.

Nawala nga pala ako ng iilang linggo kasi naman na-hire akong director ng show

Balak ko na nga sanang magfull-time doon kaso

Parang hindi man lang sila bilib sa effort ko (hehe)

Di nga...

busy month lang naman kasi sa opiz ang March eh

Annual Assembly
Budgeting
Reporting
Election

Thanks God

successful naman ang lahat ng activities.

Congrats to the Full-Forced Committees


Oh la la...

No comments:

Post a Comment