04 March 2011

Life's Imperfections

"An imperfect life makes a perfect story."

Kaya lang nasa neutral mode lang naman ang buhay ko

Hindi siya perfect, hindi naman masyadong kawalan

Balanse lang.

Minsan may problema.

Minsan wala.

Minsan parang wala lang.

Iyong tipong kahit pagtabi-tabihin ang lahat ng mga kaganapan sa buhay ko eh hindi talaga pwede magawan ng magandang kuwento ng Maala-ala Mo Kaya

Hindi yong tipong pang Mara-Clara




Na may sabunutan


Sampalan


Iyakan

*
*
*
*
*
*
*
*
*

May mga crying moments din naman

Kagaya nung namatayan kami ng aso na kasabayan ko pang ipinapanganak dito sa mundo

siyempre, senti kami lahat noon

Peru pagkatapos ng araw na nailibing yung aso- forgotten na agad. Hindi man lamang namin naisip na makakapagmulto pa siya sa loob ng apa't napu't limang araw pagkatapos ng libing.


As in talaga nga lang sigurong may ipinapanganak na

Api


Nang-aapi


at sidekick ng mga nang-aapi at inaapi.




Fortunately and unfortunately- wala ako sa kanila.

Ano lang kasi ako- eh

ahm

 
simple

pero

rock.




Char!

2 comments:

  1. akala ko ikaw na ang nasa huling pics eh... Balanse dapat talaga ang mindong ginagalawan natin. Mlungkot masaya, masama mabuti.

    imaginin ang mundong puro kasiyahan. boring

    ganong din ang puro lungkot. boring din

    hindi lahat ng masama ay masama, at hindi lahat ng mabuti ay mabuti. :)

    magandang araw po :)

    ReplyDelete
  2. hmm.. di bale, di naman kami nagkakalayo ng tsura eii..

    heehee.

    lamatz sa comment istambay.

    :)

    ReplyDelete