07 February 2011

Kapag Nag-Facebook ang Lasing

Dahil nga suspended ako sa trabaho, buong araw akong nakatambay lang sa bahay.

Hindi kasi ako nakapag-Hongkong dahil re-resume na ako bukas, baka hindi ako makabalik at lifetime suspension na pe-penalized sa'kin.

Dahil nga bored napagdiskitahan kong mag-browse ng mga profile ng mga nagiging friends ko sa Facebook.


Ahm natuwa naman ako sa resulta ng browsing ko.

 Talaga nga siguro'ng lasing siya. Umi-ingles na eh. Tingin nga niya marami na 'siya' eh- "i am a little bitch fuckers' daw. Lagot ang mapa-f*ck nyan. Hindi nyu kakayanin! Lol!




Naman teh! Sige kanta ka lang, ibuhos mo lahat. Huwag lang ang "My Way".




Huwag ka'ng manggugulo , sir. Lasing po si Ateh. ( Choz!)



Siya ba dahilan ng pagkaganyan mo? Ano ba kasi ang nangyari, teh?




Nakeh! Naiintindihan ni Kuya oh! 

Anu daw kuya?




(Katuwaan lang.)

No comments:

Post a Comment