16 June 2011

"NOBODY is perfect"

Oh-ey daw ako.
Pandak.
Bobo.
Mahirap.
Oo naman. Eh kung prim&proper ako,matangkad, matalino, mayaman..
E di hindi na totoo ang kasabihang
"Nobody is perfect"

Almost perfect na nga ako sa lagay ko ngayon eh... (hehe)

Sa mukha pa lang yan!

Ay teka,
let me introduce my self muna
Ahm.. My name is Nobody pala. (sinundog lang)


UPDATE:

Boring ng hapon ko. Ambagal ng internet connection.
Sumasabit nga yata sa mga bulubundukin ng Caragan, Mt.Apo, Mt. Candalaga
bago umabot sa lappey ko.

Az in shhooopir bagal oi.

Sira din ang globe tattoo.
Sira din ang smartbro.
walang sun kase lapet na gumabi.
ahuhuhu..

Hindi man lang ako makapagreply sa comments nila ni
mommy raz, jedpogi, avatarlady

Ansaya ko pa naman sana kasi kahit papano
binigyan nila ng kahit konting panahon na
bumisita dito at mag-effort na mag-comments.

Di tulad ng iba dyan.
Di man lang dumaan.
Di man lang sumilip kahit iilang segundo lang.
Buti pa ang mga spammers.
Laging laman ng chat box. (haha)

Di bale.

Di bale na.

Di bale na nga lang.






No comments:

Post a Comment