14 February 2011

Mga Kapalpakan ng mga Magulang

Ilang mga kapalpakan ng mga magulang sa pag-aalaga ng kanilang mga anak.


"Maglaro ka muna jan baby, magsasaing lang ako."



"Hawakan mo bo**s ko junior, para hindi kita.. ayos ito, pang-profile pic sa facebook"

"Sleep ka muna jan baby, kampai muna ako!"

"Anak, sindi ka.."


"Walang bantay eh, kinulong ko muna."


"Better kaysa duyan"

"Bantay, bantayan mo muna anak ko, mamalengke lang sandali"

"Ahahahaha, mas bagay sayo anak"

"Ahahaha, ang cute naman ng anak ko. Ganyan ang gawin mo,paglaki okay."


"Halika ka nga dito bata ka! Di ba sabi ko sa'yo huwag kang umalis sa stroller mo!"


"Sige anak, ubusin mo yan, sayang eh"




"Sige, anak, galingan mo! "



"Nakita mo na ba ang pustiso ko jan? Aninagin mong mabuti, jan ko lang yan naihulog eh."


"Jan ka sa supot, ang kulit-kulit mo!"


"Lasang ahas ba baby?"


Source

1 comment:

  1. hmmm...i wonder how they would react when they see these pics 20 years later...lol. cheers!

    ReplyDelete