05 February 2011

It's JOKE TIME..

KATUWAAN LANG:

"Paano mo ako matitikman, kung hindi mo ako huhubaran?"


-saging-


_________________________________________

"Panu tayo makakabuo kung hindi ako papatong sa'yo?"


-hollowblocks-


____________________________________

"Dilaan mo muna at lawayan para tumigas at mas madaling ipasok"


-sinulid-

____________________________________

"Bakit mo ako binibitin kung kelan kainitan at basang-basa ako?"



-sinampay-


____________________________________


"Painitin mo ako.. kailangan kong pumutok para ako'y matikman at ika'y masarapan"


-popcorn-

____________________________________


Tatay: Nak, akyatin mo nga yung mangga, pisilin mo kung hinog na ba.

Anak: Opo itay, hinog na po.

Tatay: Sige baba ka na rito at susungkutin natin yan..

____________________________________


The advantage of being SINGLE:

Pwede kang magka-crush nang kahit sino


Disadvantage of being SINGLE:

Sa dinamidami ng crush mo, wala napunta sa yo kahit isa sa kanila!

____________________________________

Succesful lawyer:  Pedro sa bawat tanong ko na di mo masagot, bibigyan mo ako ng 5 piso

                            pero sa bawat tanong mo na di'ko masagot, 5 libo ang bigay ko sa'yo!

Pedro: Ok!

Lawyer: ok, ilan ang isla ng Pilipinas?


Inabot ni Pedro ang 5 piso...


Pedro: Ok, ano ang hayop na may 3 paa at pagkatapos umakyat ng bundok, 4 na ang paa?


Ginawa ng lawyer ang lahat ng parereserach ngunit hindi mahanap ang sagot ng katanungan...

Lawyer: O, ayan ang 5 libo mo! (ibinigay ang 5 libo)
              Ano ba ang sagot sa tanong mo?

Pedro: (Inabot ang 5 piso)

____________________________________


GF texted BF:

GF: Babe, SORRY. I cheated.

BF: Wow! Really babe? Me too, with your bestfriend. So pantay na tayo?

GF: Sa exam noh! Walang hiya ka! Break na tayo!


____________________________________


BOY: Mahal na mahal kita. Lahat ng kaya ko, ibibigay ko sa'yo. Handa akong mamatay para sa'yo.

GIRL: Sampol! Sampol! Sampol!

____________________________________

No comments:

Post a Comment